Nước tẩy rửa hữu cơ Fuwa3e Chế phẩm sinh học lên men từ vỏ trái cây

65,000  /chai

TIÊU DÙNG THÔNG THÁI – LỰA CHỌN SẢN PHẨM XANH
🌿 Sử dụng các sản phẩm tẩy rửa từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc gốc thực vật là một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả được các bà nội trợ hiện đại áp dụng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
🌿 Nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy rửa nhà vệ sinh,… là những sản phẩm gia dụng thiết yếu của bất kỳ gia đình nào cũng sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên những sản phẩm này lại có khả năng cao chứa các hóa chất có ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.
🌿 “Làm sạch cao, tiện lợi, rẻ tiền” thường là những ưu tiên của đa số người tiêu dùng lưu tâm khi lựa chọn một sản phẩm tẩy rửa gia dụng. Điều này đã khiến nhiều nhà sản xuất thường sử dụng công thức thành phần nhiều hóa chất có tính tẩy cao với giá thành thấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà không chú trọng yếu tố sức khỏe.
🌿 Vì thế, thay đổi các công cụ tẩy rửa hóa chất bằng việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ chính là những một trong những lựa chọn “tiêu dùng xanh”, lựa chọn “thông thái” của người tiêu dùng hiện đại.
🌿 Khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình, ngoài kiểm tra nguồn gốc, nhãn, bao bì, người dùng nên tìm hiểu kỹ các chứng nhận bảo chứng chất lượng và thành phần của sản phẩm. Từ đó chọn mua sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.
🍍FUWA3E lựa chọn cung cấp sản phẩm thiên nhiên được áp dụng công nghệ sinh học lên men từ vỏ dứa để thay thế cho các loại sản phẩm chứa hóa chất tổng hợp:
✔️ Không chứa thành phần có nguồn gốc hóa dầu.
✔️ Được chứng nhận ISO 9001:2015 & HACPP.
✔️ Độ PH trung tính không gây kích ứng da, đặc biệt an toàn với phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.
✔️ Sử dụng công nghệ enzyme sinh học lên men từ Dứa.
✔️ 100% tinh dầu tự nhiên được sản xuất bản địa.
🍍FUWA3E lựa chọn an toàn cho gia đình bạn!
——————-
———-
👉Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi
⛳Nông sản Nhật Khang – NPP Gạo lứt rẫy Bh.nong
☎ Hotline/ zalo: 0866 436 295
🏡Địa chỉ: TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
🌐Website: https://nongsannhatkhang.myharavan.com/

#fuwabiotech #nature #enzyme #organic #Enzymecleaners #fuwa3e #huuco #sachtunhien #refillstation #refillfuwa3e #refillvn #refillso1vn

Đang bán   1 chai - 1 lần

Bán bởi: 319910591131

Điện thoại: 0866436295

Địa chỉ: Đặng Xá, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Lưu ý: Tinicart.vn không trực tiếp bán hàng. Người mua vui lòng liên hệ và trao đổi kỹ lưỡng với Người bán trước khi đặt hàng. Để đảm bảo giao dịch an toàn, Tinicart.vn cung cấp dịch vụ giao nhận cọc miễn phí cho Người bán và Người mua. Vui lòng nhấn vào đây để xem chi tiết.

Báo xấu

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.