I. Qui định chung
- Tên gian hàng phải rõ ràng theo quy định của Tinicart.vn
- Viết hoa các chữ cái đầu tiên của tên gian hàng.
Ví dụ: Vườn rau Đà Lạt
- Đối với những trường hợp sử dụng tên miền làm tên gian hàng thì viết hoa chữ cái đầu tiên.
Ví dụ: Tinicart.vn
- Tên gian hàng không bao gồm số điện thoại, giá sản phẩm, ký tự đặc biệt, đính kèm link…
- Tên gian hàng không được trùng với tên của gian hàng thuộc quyền sở hữu của Nhà Nông khác, tránh gây hiểu lầm, cạnh tranh không lành mạnh.
II. Thông tin Nhà Nông
- Yêu cầu cập nhật đúng số điện thoại, địa chỉ kinh doanh rõ ràng, cụ thể.
III. Đăng sản phẩm
- Tên sản phẩm đăng bán trên sàn Tinicart.vn không sử dụng các từ khóa liên quan đến thương hiệu khi chưa cung cấp giấy chứng nhận độc quyền thương hiệu hoặc giấy ủy quyền sử dụng thương hiệu có chứng nhận, đồng ý của người ủy quyền.
- Tên sản phẩm đăng bán trên sàn Tinicart.vn không được bao gồm các ký tự đặc biệt, không bao gồm giá sản phẩm, số điện thoại, đính kèm link…
- Hình ảnh sản phẩm đăng bán trên sàn Tinicart.vn phải trung thực, không sử dụng hình ảnh có logo thương hiệu khi chưa cung cấp giấy chứng nhận độc quyền thương hiệu hoặc giấy ủy quyền sử dụng thương hiệu có chứng nhận, đồng ý của người ủy quyền.
- Hình ảnh sản phẩm đăng bán trên sàn Tinicart.vn theo chuẩn hình vuông, với kích thước tối thiểu là : 640 x 640 Pixels.
- Giá đăng bán sản phẩm phải là giá sỉ phù hợp, Tinicart.vn cấu hình giá bán theo số lượng sản phẩm. Không viết thiếu, viết tắt giá bán sản phẩm.
- Đơn vị tiền tệ duy nhất là: vnđ (đ)
- Mô tả sản phẩm: Thông tin mô tả sản phẩm phải đầy đủ, rõ ràng, không đính kèm link, số điện thoại, website…
- Chính sách kinh doanh: Cần rõ ràng, trung thực, không gây hiểu nhầm cho người xem về giá cả, giao nhận và đổi trả sản phẩm.
IV. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc gian hàng, theo dõi và tương tác với người mua sỉ thông qua tin nhắn, quản lý đơn hàng, gọi điện…Trong thời gian sớm nhất, tránh tình trạng bỏ sót đơn hàng, khách hàng có nhu cầu chờ lâu không thấy phản hồi sẽ mua hàng của gian hàng khác.
V. Khi phát sinh khiếu nại: 2 bên cần có trách nhiệm thương lượng giải quyết phát sinh trên tinh thần hòa giải.